TOP 3 TÀI LIỆU TOÁN SIÊU HOT ĐỂ ÔN LUYỆN TRONG KỲ NGHỈ TẾT 
 
>> Tài liệu dành cho các con từ mầm non đến lớp 5
Nhằm giúp các con hệ thống lại kiến thức toán trên trường và ôn tập kiến thức trong kỳ nghỉ lễ. Dino Math đã tổng hợp và gửi tặng miễn phí 3 tài liêụ Toán siêu giá trị dành cho các con tiểu học trong dịp Tết Giáp Thìn này:
 
Ebook tổng hợp công thức toán tiểu học:
Bộ ebook do Dino Math biên soạn được xây dựng dựa trên các chủ điểm kiến thức trọng tâm xuyên suốt từ lớp 1-5. Qua đó, các con sẽ nắm vững được kiến thức nền tảng và làm quen với những kiến thức ở các khối lớp lớn hơn.
>> Link nhận sách: https://s.imap.edu.vn/tr746
 
Bộ đề luyện thi Toán quốc tế Timo cho các con từ lớp 1-5
Bộ đề luyện thi Timo tổng hợp một số dạng bài, bài tập tiêu biểu thường xuất hiện trong đề thi Timo Bộ đề này sẽ phù hợp với những bạn đã vững kiến thức cơ bản, muốn học nâng cao để luyện thi các cuộc thi trong nước và quốc tế.
>> Link nhận sách: https://s.imap.edu.vn/b17zo
 
Cuốn sách đồng hành cùng con giỏi Toán
Đây là cuốn sách ĐỘC QUYỀN do thầy Lân và đội ngũ của Dino Math biên soạn với mục tiêu giúp ba mẹ có phương hướng giải quyết “khó khăn” trong hành trình dạy con học. Đồng thời cung cấp cho ba mẹ các phương pháp học tốt nhất hiện nay.
 
Cuốn sách còn là người bạn đồng hành giúp con xây một lộ trình phát triển đúng ngay từ đầu để con tự tin làm chủ tương lai của mình.
 
>> Link nhận sách: https://s.imap.edu.vn/pvxjg
 
Dino Math chúc ba mẹ và các con có những giây phút học toán thật thú vị. Ngoài ra, ba mẹ hãy (.) ngay dưới bài viết này để nhận thêm combo quà tặng từ Dino Math nhé.
 
Thân ái.