Học viên đến với Dinomath được đào tạo toàn diện theo triết lý H-H-H (Heart – Head – Hand). Theo đó, các em không chỉ được bồi dưỡng về mặt kiến thức toán học mà còn được mài giũa về tâm thế, thái độ học tập và có cơ hộ rèn luyện, phát triển kỹ năng thiết yếu để hoàn thiện bản thân, chạm đến thành công tương lai, trở thành hình mẫu công dân tiêu biểu toàn cầu. 

1. YẾU TỐ H – HEART: THÁI ĐỘ, TÂM THẾ 

Ở lớp học của Dinomath, học viên được mài giũa về ý thức và tinh thần trong suốt quá trình học tập để từng bước trở thành những người trách nhiệm kỷ luật, chủ động tự giác, đam mê sáng tạo, kiên trì bền bỉ, lắng nghe chia sẻ.  

2. YẾU TỐ H – HEAD: KIẾN THỨC TOÁN HỌC 

Đây là mục tiêu cốt lõi trong mỗi khoá học tại Dinomath. Học sinh tiếp nhận kiến thức Toán học để đạt mục tiêu học tập và phát triển 6 thói quen tư duy: Mày mò, thử nghiệm, hình ảnh hoá, tìm quy luật, phỏng đoán, thu thập. 

Dinomath riển khai áp dụng mô hình đào tạo 3-3-1-2 và chương trình học tích hợp nhằm mang đến cho học viên hành trình chinh phục toán học giàu tính trải nghiệm và tràn đầy cảm hứng. 

3. YẾU TỐ H – HAND: KỸ NĂNG 

Ngoài việc rèn luyện thái độ và tích luý kiến thức, việc xây dựng và phát triển bộ kỹ năng mềm cũng là tiêu chí quan trọng tại Dinomath. Các con thường xuyên được tham gia các buổi vui chơi ngoại khoá - nơi những bài toán được lồng ghép thú vị.

Sau khi hoàn thành bất cứ khoá học nào tại Dinomath, học viên tự tin có bộ kỹ năng về giao tiếp, phản biện, tư duy logic, nhanh nhạy xử lý tình huống, kĩ năng sáng tạo, làm việc nhóm cũng như lên kế hoạch cơ bản.