Hội thảo “CHUẨN BỊ TOÀN DIỆN - Giúp con làm chủ mọi kì thi Toán trong nước và Quốc tế” 

>> Tập hợp nguyên tắc và công cụ quan trọng nhất các con cần bám sát trước mỗi kì thi 

Vừa qua, vào ngày 19/1/2024, hệ thống toán tư duy Dino Math đã tổ chức thành công Hội thảo online với chủ đề “CHUẨN BỊ TOÀN DIỆN - Giúp con làm chủ mọi kì thi Toán trong nước và Quốc tế” 

 


Tại buổi chia sẻ, Tiến sĩ Toán học Mỹ - Nguyễn Phụ Hoàng Lân đã có những chia sẻ rất tâm huyết và hữu ích liên quan vấn đề áp lực học tập cũng như cách để các con dễ dàng chinh phục mọi kỳ thi. Hội thảo Online diễn ra trong vòng 2 tiếng với các nội dung chính:  

- Giải đáp tất tần tật về các cuộc thi Toán, cách ôn thi, luyện thi Toán hiệu quả từ Tiến sĩ Toán học Mỹ.  

- Giúp ba mẹ hiểu hơn về phương pháp giúp con học Toán hiệu quả, học từ bản chất giúp nhanh nhạy hơn trong việc giải và làm toán.  

- Hướng dẫn xây dựng lộ trình ôn luyện tinh gọn, hiệu quả 

KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT

Ngoài diễn giả chính là thầy Nguyễn Phụ Hoàng Lân, hội thảo còn có sự góp mặt của khách mời là anh Trương Tuấn Nghĩa - 1 tài năng toán học với hàng loạt các giải thưởng trong các kỳ thi Toán lớn. Điển hình có thể kể đến Huy chương Bạc và Huy chương Vàng cuộc thi IMO 2020 và 2021. Anh từng là Sinh viên lớp Cử nhân Khoa học Tài năng, trường ĐH Khoa học tự nhiên, Đại học Quốc Gia, Hà Nội. Hiện tại anh Nghĩa đang theo học tại ĐH Ecole Normale Superieure, Paris. 

Anh Nghĩa đã mang đến rất nhiều câu chuyện thú vị, cảm xúc xoay quanh việc khơi nguồn cảm hứng học toán và những kinh nghiệm khi lựa chọn kỳ thi, chuẩn bị trước và trong quá trình thi. Gần 100 phụ huynh có thêm các góc nhìn thực tế và thay đổi phương pháp đồng hành để giúp con tiếp cận với toán nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn đạt hiệu quả vượt trội.  

Tại buổi hội thảo, Thầy Lân - đại diện Dinomath cũng đã gửi tặng các phụ huynh có quan tâm đặc biệt cũng như mong muốn con thử tài trong các cuộc thi Toán lớn những món quà giá trị.  


Tiếp nối thành công, hệ thống toán tư duy Dino Math sẽ tổ chức thêm các buổi hội thảo dưới hình thức cả Online và Offline để lan toả giá trị, giúp cho nhiều phụ huynh cũng như các con nắm được cách thức học tập, ôn luyện Toán một cách hiệu quả nhất.  

Phụ huynh quan tâm, liên hệ ngay tới đội ngũ Dino Math để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

______________________ 

Thông tin về diễn giả: Tiến sĩ Toán học Mỹ - Thầy Nguyễn Phụ Hoàng Lân:  

- Là người đầu tiên tích hợp và triển khai chương trình song bằng A-level trong hệ thống trường công tại Việt Nam, 

- Chuyên gia tập huấn cho hàng nghìn giáo viên các cấp về phương pháp kiểm tra, đánh giá. 

- Chuyên gia/ Cố vấn học thuật cho các chương trình Toán học trên truyền hình Việt Nam - VTV7. 

- Giảng viên dự án Vận dụng PISA vào đổi mới kiểm tra-đánh giá phục vụ triển khai chương trình Giáo dục phổ thông 2018. 

- Giảng viên trường Đại học giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội với hơn 10 năm công tác.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ