PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO TẠI DINOMATH 

Hướng tới sứ mệnh giúp 1 triệu học sinh Việt Nam yêu toán - giỏi Toán, Dinomath áp dụng phương pháp đào tạo P.I.A đã được kiểm chứng hiệu quả sau hơn 20 năm nghiên cứu và giảng dạy của thầy giáo - Tiên sĩ Toán học Nguyễn Phụ Hoàng Lân. 

HIỂU RÕ HƠN VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO P.I.A  

1. Chữ cái đầu tiên: P Problem-solving (Tính giải quyết vấn đề) 

✔  Học viên nắm được và ứng dụng phương pháp giải quyết vấn đề trong Toán học vào đời sống thực tế thông qua việc hiểu và áp dụng chu trình 3 bước của bộ khung toán học PISA 
✔  Giúp học sinh hình thành 6 thói quen tư duy toán học 

  • Tinkering (Mày mò) 
  • Experimenting (Thử nghiệm) 
  • Visualizing (Hình ảnh hóa) 
  • Finding patterns (Tìm quy luật) 
  • Conjecturing (Phỏng đoán) 
  • Gathering (Thu thập) 

2. Chữ A Application (Tính ứng dụng) 

✔  Khiến Toán học gần gũi và thực tế hơn thông qua các bài toán liên hệ sát với thực tế  
✔  Giáo viên là những sứ giả truyền cảm hứng học tập tích cực, đem đến những giờ học luôn tràn đầy niềm vui và sự hứng khởi qua các HOẠT ĐỘNG LỚP HỌC kết hợp với BỘ ĐẠO CỤ GIẢNG DẠY. 
✔  Đồng hành, kết nối thường xuyên với học viên, có chính sách khích lệ học viên, khơi gợi niềm đam mê, xóa bỏ rào cản giữa GIÁO VIÊN, HỌC VIÊN và PHỤ HUYNH.  

✔  Luôn gắn liền Toán học với thực tế. Học viên học các kiến thức trong 10 mạch kiến  
thức Toán học chủ đạo vào thông qua việc đối mặt, giải quyết các vấn đề, các thách thức được gắn trong những bối cảnh cụ thể, gần gũi với học viên.

 

3. Chữ I Inspiration (Tính truyền cảm hứng)

Nhận thấy Toán học gần gũi và thực tế hơn thông qua các bài toán liên hệ sát với thực tế thay vì những bài toán áp dụng công thức rập khuôn. 

Tính truyền cảm hứng còn được thể hiện qua mô hình H-A-C: 

  • H (Honor)  
    Vinh danh: Có các chính sách khích lệ học viên, khơi gợi niềm đam mê, tiếp thêm động lực cho học viên 
  • A (Activity) 
    Hoạt động lớp học Kết hợp các hoạt động lớp học và bộ đạo cụ giảng dạy, khiến mỗi giờ học luôn tràn ngập niềm vui và hứng khởi 
  • C (Care) 
    Chăm sóc: Đồng hành, kết nối thường xuyên với học viên, cả trên lớp và tại nhà, xóa bỏ rào cản giữa giáo viên, học viên và phụ huynh 

Kết hợp cùng Mô hình đào tạo 3-3-1-2 độc quyền tại Dinomath, chúng tôi cam kết giúp các con đạt được mục tiêu kép: Điểm giỏi trên trường - Toàn diện tư duy.