Mẹ BẬN cũng được, KHÔNG GIỎI TOÁN cũng được nhưng… Đừng để con rơi vào tình trạng này
 
Ba mẹ có biết.. 93% các con tiểu học cần phải bổ túc lại kiến thức Toán, mất thêm gần 1 tháng ôn tập để quay lại nhịp học cũ, chuẩn bị cho kỳ thi cuối kỳ!! Chỉ vì tâm lý lười học, chểnh mảnh trước kỳ nghỉ Tết.
 
Nhiều ba mẹ lơ là việc học của con vì nghĩ rằng sắp nghỉ lễ, để sau Tết học vô tình đẩy con vào tình trạng “Rơi rụng kiến thức”, “Học trước quên sau”, mất thêm rất nhiều chi phí cho con học thêm, ôn lại kiến thức cũ!
Con chểnh mảng, ba mẹ bận rộn vì Tết sắp đến gần?
 
Con không cần phải học quá nhiều, ba mẹ không cần mất thời gian để kèm cặp. Đến với Dino Math, con chỉ cần 30 phút mỗi ngày mà vẫn giỏi toán, giỏi tư duy với hàng loạt ưu điểm nổi bật như:
 
- Chương trình học vui nhộn, kết hợp đa dạng trò chơi Toán Học, lồng ghép các hoạt động thực tế: Đi chợ thay mẹ, tính toán chi tiêu,...=> Biến môn Toán từ khô khan trở nên thật dễ dàng, con còn có thêm kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, lãnh đạo, giải quyết vấn đề... bắt kịp xu thế của thời đại số.
 
- Phá tan nỗi sợ học toán, tư duy linh hoạt với nội dung bài học thiết thực, dựa trên khung của Bộ giáo dục => Con không chỉ đạt điểm giỏi toán mà còn tự tin chinh phục những môn học khác tại trường với luồng tư duy hệ thống và kỹ năng mềm.
 
- Kho bài luyện tập siêu to khổng lồ cùng giáo trình độc quyền do Tiến sĩ Toán học Mỹ chủ biên => Mẹ không cần đầu tư thêm sách và học liệu, con tha hồ luyện tập mà không mất thêm chi phí.
 
Tiết kiệm thời gian học tập cho con ngay từ bây giờ để sau nghỉ lễ không còn lo lắng về điểm số nào ba mẹ ơi! Không những điểm giỏi Toán mà con còn tư duy tốt, nhanh nhạy, có thêm kỹ năng mềm thì còn gì tuyệt vời hơn ba mẹ nhỉ?
 
Tiếp sức cho ba mẹ, thầy tặng suất học bổng lớn chưa từng có lên đến 40% giá trị khóa học + bộ quà tặng tri thức siêu giá trị. Ba mẹ (.) hoặc inbox thầy ngay để nhận quà và xếp lớp phù hợp nhé.