Dịch vụ đồng hành tại Dino Math bao gồm các dịch vụ kiến thức và dịch vụ ngoài kiến thức mang lại cho học viên trải nghiệm phong phú, phát triển toàn diện. Qua đó giúp các con không chỉ tiếp nhận và khám phá kiến thức mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động, sự kiện để phát triển kỹ năng, gia tăng kiến thức.  

  1. Dịch vụ kiến thức  

Sau khi trở thành học viên tại Dino Math, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm toàn diện những dịch vụ kiến thức giúp các con mở rộng tri thức và phát triển tư duy, kỹ năng mềm. Các dịch vụ kiến thức các con sẽ  nhận được bao gồm:  

  1. 1. Giáo trình độc quyền từ Dino Math

Nhận ngay bộ giáo trình độc quyền theo khối lớp mà con theo học. Những cuốn giáo trình này được chủ biên bởi Tiến Sĩ Toán học Mỹ - Thầy Nguyễn Phụ Hoàng Lân cùng đội ngũ thầy cô có chuyên môn cao và thâm niên giảng dạy của Dino Math. Mỗi khung kiến thức, nội dung đều được chăm chút tỉ mỉ và chọn lọc kỹ lưỡng để sau mỗi buổi học các con có thể luyện tập và ôn bài trước và sau mỗi buổi học.  

  1. 1. Tham gia CLB toán tư duy MIỄN PHÍ

Bên cạnh các buổi học trên lớp, các bạn nhỏ còn được tham gia các lớp học bổ trợ, hoạt động ngoại khóa hàng tuần tại Dino Math với đa dạng các chủ đề. Các chủ đề lớp học hàng tuần bao gồm: Một ngày làm kế toán nhí, Kiến trúc sư tài ba, Siêu đầu bếp nhí,.... Các lớp học này bên cạnh giúp các con bổ trợ kiến thức  

1.3. Tài khoản học online trọn đời trên hệ thống website Dino Math  

Nhằm giúp các bạn nhỏ có thêm kho tài liệu dồi dào và phong phú, Dino Math còn cung cấp các tài khoản học tập trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên hệ thống website do Dino Math phát triển. Kho tài liệu học tập bao gồm các bài giảng theo từng chương trình học, bài tập bổ trợ, tài liệu toán miễn phí,.... 

Đặc biệt, kho tài liệu toán này còn có rất nhiều tài liệu phục vụ luyện thi cho các kỳ thi Toán lớn. Đây hứa hẹn sẽ là kho tàng kiến thức đáng để khám phá dành cho bất kỳ bạn nhỏ nào muốn giỏi Toán và chinh phục các kỳ thi toán trong nước và quốc tế.  

1.4 Workshop/Webinar được tổ chức hàng tháng với những chủ đề đa dạng 

Tại Dino Math, dịch vụ đồng hành không chỉ dành riêng cho các con mà còn có các buổi workshop chia sẻ dành riêng cho ba mẹ. Thông qua các buổi workshop này, ba mẹ sẽ được chia sẻ về cách nuôi dạy con, đồng hành cùng con,... để trở thành ba mẹ thông thái trên hành trình cùng con phát triển.  

    2. Dịch vụ ngoài kiến thức  

2.1 Kiểm tra trình độ và tư vấn lộ trình học miễn phí  

Tất cả các con khi đến Dino Math đều sẽ nhận được suất kiểm tra trình độ, tham vấn cùng chuyên gia và tư vấn lộ trình hoàn toàn miễn phí.  

Hoạt động kiểm tra trình độ: Học sinh sẽ được các thầy cô hướng dẫn làm bài kiểm tra đánh giá đầu vào để xem xét năng lực hiện tại. Bài kiểm tra này sẽ không đơn thuần chỉ là kiến thức mà còn là đánh giá khả năng các con tư duy, giải quyết vấn đề theo 6 thói quen tư duy toán học. Qua đó đánh giá chuyên sâu, toàn diện nhất về năng lực của từng con chứ không chỉ nhìn trên khía cạnh điểm số.  

2.2 Cam kết kép đảm bảo đầu ra các tất cả các khóa học 

Đây là một trong những mục tiêu lớn mà Dino Math hướng đến với cam kết kép con tư duy tốt và tự tin đạt điểm cao trên trường. Các nội dung học tập tại Dino Math sẽ đảm bảo lồng ghép các yếu tố tư duy, kỹ năng vào từng bài toán để đảm bảo các con sẽ không chỉ học kiến thức mà hướng tới phát triển toàn diện mọi mặt.  

Đồng thời khẳng định mục tiêu của Dino Math cũng không xa rời so với mục tiêu, kỳ vọng của nhiều ba mẹ là giúp con đạt điểm 9,10 với cách học hoàn toàn chủ động, nâng cao tinh thân học tập, khởi nguồn tình yêu toán  

Với phương pháp đào tạo P-I-A: tiếp cận kiến thức qua các bài toán thực tế, truyền cảm hứng tình yêu toán và giảng dạy bằng giáo cụ trực quan sinh động, chương trình tại Dinomath giúp con học toán từ bản chất, đào sâu tư duy.  Con tự tin thể hiện bản thân, kiên nhẫn suy nghĩ và sáng tạo giải pháp. Từ đó con dễ dàng chinh phục 9-10 điểm toán và phát triển 6 thói quen tư duy.