01 ngày khám phá toán học cùng học sinh trường mầm non Winston tại Dino Math

  • 25/01/2024
  • 29 lượt xem

01 ngày khám phá toán học cùng học sinh trường mầm non Winston tại Dino Math  

Học sáng tạo, khám phá không giới hạn…  

Đầu tuần qua, các bạn nhỏ tại Trường Mầm Non Winston - Hàm Nghi đã có một ngày trải nghiệm, tham gia các hoạt động học tại Dino Math với những dự án học tập đa dạng chủ đề.  

Đặc biệt và mới mẻ hơn là các con đã có cơ hội trải nghiệm môi trường học, tiếp xúc với các giáo cụ thông minh - Một “chất dẫn”, kết nối các con với thế giới Toán học đầy thú vị.


Những trải nghiệm học tập thú vị mang tới cho các con thật nhiều điều hay:  

- Học tập và tiếp xúc với những kiến thức toán nền tảng theo khung kiến thức của Bộ giáo dục 

- Trải nghiệm lớp học tương tác đa chiều, khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng của con 

- Phát triển tư duy hình ảnh, khả năng tập trung và khả năng làm việc nhóm.  

- Giúp con gần gũi, làm quen với Toán học một cách thụ động và dễ dàng.  

Và đặc biệt hơn, Dino Math cũng đã gửi đến các bạn nhỏ những phần quà vô cùng xinh xắn, đáng yêu nhân dịp kết thúc năm 2023. Mong rằng những món quà này sẽ tiếp thêm cho các con động lực chinh phục những mục tiêu đang chờ đợi các con trong năm học tới. 

 

Hiện tại, Hệ thống Toán tư duy Dino Math đang tổ chức các chương trình phi lợi nhuận dành cho các con từ 4-12 tuổi trên toàn quốc. Các con sẽ được trải nghiệm MIỄN PHÍ 1 buổi học Toán tư duy kết hợp phát triển kỹ năng mềm. Ngoài tiếp cận cách học Toán khoa học, mới lạ và vô cùng hứng thú thì các con sẽ được hoà mình vào môi trường thực tế để áp dụng ngay các kiến thức vừa học.   

Hàng loạt chương trình cho các con khám phá như Một ngày làm kế toán nhí, Kiến trúc sư tài ba, Nhập vai làm sếp tổng, Giúp mẹ đi chợ Tết, Vũ trụ có gì thú vị, Thế giới toán học diệu kỳ, Đầu bếp nhí trổ tài, Hoạ sĩ nhí tài năng... 

Nếu phụ huynh nào đang có con em trong độ tuổi này có thể liên hệ ngay đến Dino Math để được đăng ký và xếp lịch trải nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho con nhé! 


Bình luận

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả